top of page
  • Ảnh của tác giảkings wine

Quà tặng sang trọng ngày tết bằng rượu vang chile

Thị trấn hội càng ngày càng tăng trưởng, xu hướng tiêu dùng rượu vang chile để làm cho quà tặng vào những dịp đặc thù, Lễ tết ngày một nâng cao cao. Việc dùng hộp rượu vang chile để làm quà tặng mang rộng rãi sự lựa chọn, phổ quát về cả mẫu rượu lẫn quy cách đóng hộp.

Với phổ quát sự chọn lựa hộp rượu vang làm quà tặng như hộp một chai vang, hộp 2 chai vang, hộp 4 chai vang, ngoài ra hộp rượu vang 6 chai, được phổ biến người ưa thích hơn hết bởi loại hộp này mang lại cảm giác sang trọng, lịch sự và đẹp mắt – rất thích hợp để có làm cho quà biếu tặng.


Trong bài viết này, winekings sẽ giới thiệu tới bạn những thông báo về rượu vang Chile áo quan 6 chai. Hãy cùng khám phá duyệt bài viết bên dưới.


Quà tặng rượu vang Chile cỗ ván 6 chai

Trong văn hóa của người phương Tây, rượu vang như một thứ quà quý mà thượng đế đã tặng thưởng cho loài người, vang thường được thưởng thức trong các dịp đặc biệt hoặc ăn mừng.


Tại Việt Nam, văn hóa dùng hộp rượu vang khiến quà tặng vào các dịp đặc biệt đã trở nên một nét đẹp văn hóa của người Việt. Và 1 trong những chọn lọc hàng đầu ấy là chiếc rượu vang chile Chile thùng 6 chai, vậy vì sao cái hộp rượu vang chile này lại được ưa chuộng?


1. Tính thẩm mỹ của món quà tặng

1 chai rượu vang ngon tiêu dùng làm quà biếu tặng không thể thiếu đi chiếc hộp chứa cất bên ngoài. Chiếc hộp cất chứa sẽ khiến món quà tặng trở nên lịch sự, và góp phần nâng tầm chai rượu vang chile ngon bên trong.



Hộp rượu vang với thể khiến từ phổ thông chất liệu khác nhau như giấy, gỗ thông, da… cùng lúc quy bí quyết đóng hộp cũng phổ thông không kém, mang những kích thước như hộp 1 chai, hộp hai chai, hộp 6 chai.

không những thế, hộp 6 chai vẫn được đa dạng người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và sang trọng của dòng hộp. Một cái hộp chứa đựng 6 chai rượu vang sẽ tạo nên sự cân đối, hài hòa cho hộp quà rượu vang chile.

Hộp gỗ đựng 6 chai vang chi lê giá bao nhiêu thường được làm cho trong khoảng rộng rãi dòng gỗ khác nhau, tuy nhiên gỗ thông vẫn là mẫu gỗ thông dụng được dùng phổ thông nhất. Hơn nữa, các dòng hộp gỗ 6 chai vang thường được nhà sản xuất ngoại hình riêng, khắc họa những hình ảnh, họa tiết của dịch vụ lên trên nắp hộp, điều này phần nào sẽ khiến món quà trở thành sang trọng, đẳng cấp hơn nhiều so có các mẫu hộp rượu vang thường nhật khác.

2. Quan điểm về phong thủy

Theo văn hóa tín ngưỡng của người phương Đông, những nguyên tố về phong thủy ảnh hưởng đa số. Đặc thù, đối có những người khiến ăn kinh doanh thì phong thủy là nguyên tố quan trọng hàng đầu.

Vậy, tặng hộp rượu vang chile 6 chai mang ý nghĩa gì? Trong văn hóa Á Đông, số 6 biểu trưng cho tài lộc, cho nên, việc chọn hộp rượu vang 6 chai không những đẹp, đẳng cấp mà còn sở hữu phổ thông ý nghĩa, gửi gắm những lời chúc phúc lộc tới người nhận.

Rượu vang Chile 6 chai giá bao nhiêu?

Rượu vang Chile cỗ ván 6 chai giá bao nhiêu? Chi phí rượu vang sẽ tùy thuộc vào những yếu tố như chất lượng những chai rượu vang bên trong, hộp cất bên ngoài. Dưới đây là bảng giá một vài dòng rượu vang mà bạn có thể tham khảo:


1. Genesis Cabernet Sauvignon

Đặc điểm nổi bật: rượu vang đỏ chile giá bao nhiêu được cung ứng bởi nhà làm cho rượu Vina Del PedRegal, rượu có màu ruby ánh tím, hương thơm nồng thắm của trái cây. Rượu với tannin mềm, trưởng thành.

chi phí trung bình của chai rượu vang này là 200.000đ/chai, giả dụ tính theo cỗ áo 6 chai vang Chile thì giá là 1.200.000 đ (đây là tầm giá chưa chiết khấu).

2. Cono Sur Bicicleta Cabernet Sauvignon

Đặc điểm nổi bật: Chai rượu vang được pha trộn bởi 7 giống nho, gồm Cabernet, Merlot, Carmenere, P.verdot, Malbec và Syrah, tạo nên sự độc đáo trong hương vị. Rượu có màu đỏ hồng, hương thơm nồng nàn của trái cây chín, thoang thoảng hương socola, gỗ sồi và thuốc lá.

giá bán trung bình của chai rượu này là 360.000đ/chai, nếu như tính theo thùng 6 chai thì giá sẽ là hai.260.000đ/thùng 6 chai, bên cạnh đó, đây là cách thức tính theo giá bán lẻ, với số lượng này thì bạn còn với thể được chiết khấu trong khoảng 5-10% tùy vào dịch vụ.


3. Montes Classic Series Cabernet Sauvignon

Đặc điểm nổi bật: Montes Classic Series Cabernet Sauvignon là chai rượu vang được pha trộn bởi hai giống nho, đấy là Cabernet Sauvignon và Merlot. Mở rượu cảm nhận hương thơm nồng nàn của trái cây chín mọng, dư vị rượu cân bằng, tannin mềm mại và kéo dài.

giá thành trung bình là 500.000 đ/chai, giả dụ tính theo quan tài 6 chai thì giá rượu sẽ là 3.000.000đ/thùng (đây là giá thành chưa chiết khấu).

4. Montes Limited Selection Cabernet Sauvignon – Carmenère

Đặc điểm nổi bật: Rượu được pha trộn bởi hai giống nho là Cabernet Sauvignon 70% và Carmenere 30%, rượu với hương thơm của trái cây vỏ sậm như mận, mâm xôi phảng phất hương quả hạch, thuốc lá hay gỗ sồi. Thưởng thức rượu cảm nhận mùi vị thăng bằng, tinh tế, hậu vị khô, kéo dài trong vòm mồm.



Mức giá trung bình là 610.000 đ/chai (giá rượu với thể tăng giảm tùy nơi bán), tính theo hậu sự 6 chai giá rượu sẽ là 3.660.000đ/thùng (đây là tầm giá chưa chiết khấu).

5. Cono Sur Single Vineyard Cabernet Sauvignon Tinto

Đặc điểm nổi bật: Rượu được làm cho từ giống nho Cabernet Sauvignon trồng tại vùng Maipo Valley, rượu với hương thơm mạnh mẽ của các chiếc trái cây chín màu đỏ.

giá bán nhàng nhàng là 950.000 đ/chai (giá rượu có thể tăng giảm tùy nơi bán), tính theo cỗ ván 6 chai giá rượu sẽ là 5.700.000đ/thùng (đây là giá tiền chưa chiết khấu).

Tìm rượu vang Chile 6 chai ở đâu?

Để tìm rượu vang chile Chile cỗ ván 6 chai thì có thể ghẹ đến địa chỉ nào uy tín, chất lượng? Quy bí quyết đóng cỗ áo rượu vang Chile 6 chai hiện giờ rất phổ thông, không những thế hộp 6 chai rượu vang chile thiết kế riêng rất ít nơi bán, chính do đó bạn mang thể chọn đến những liên hệ chuyên về rượu vang chile và hộp cất rượu vang để tìm tìm.

nếu như bạn đang tìm liên hệ tậu hộp rượu vang chile thì winekings với thể là một gợi ý thích hợp cho bạn. winekings là tổ chức chuyên sản xuất rượu vang Chile chính hãng sở hữu nhiều những hãng rượu danh tiếng ko riêng gì Chile.



Hơn nữa, winekings còn cung ứng những giải pháp thiết kế hộp quà tặng sở hữu phổ thông thiết kế và chất liệu như hộp gỗ, hộp da, hộp giấy… tạo nên sự phổ thông cho món quà tặng của các bạn.

34 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

6 bac phan hang cua he thong phan loai ruou vang CHILE

Vang chile được xếp vào nhóm rượu vang Tân thế giới khi xét về thời gian ra đời và lịch sử phát triển. Tuy nhiên, chất lượng rượu vang Chile thì không hề kém cạnh với bất kỳ sản phẩm rượu vang Cựu Thế

Gia ruou vang do Chile cao cap chat luong nhat

Giá rượu vang đỏ Chile loại nào ngon nhất tại WineKings để Quý khách có thể tham khảo và lựa chọn thưởng thức trong dòng vang đỏ được nhập khẩu chính hãng tại cửa hàng Công ty WineKings. Rượu vang đỏ

Nhung chai ruou vang Chile duoc ua thich nhat tai Viet Nam

Top những loại rượu vang Chile được ưa thích trên thế giới sau đây mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn ra những chai rượu vang Chile tốt nhất để thưởng thức một cách trọn vẹn. https://winekings97.wixs

bottom of page